Vietnam Tattoo Expo

Việt Nam Tattoo Expo là một cuộc thi, một lễ hội, một trong những điểm nhấn của cộng đồng tattoo từ hẻm nhỏ đến thành phố lớn, từ khu vực này qua khu vực khác. Không có những khoảng cách, sự phân biệt vùng miền, đất nước, khu vực, và châu lục…, chỉ có sự gần gũi gắn kết, chỉ có những đam mê hội tụ, chỉ có thích nghệ thuật, yêu nghệ thuật và sống với nghệ thuật tattoo. Chỉ vậy thôi!

Việt Nam Tattoo Expo 2018 được sự hưởng ứng và đồng hành từ rất nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: World Famous Ink, Kwadron, Balm Tattoo, World Tattoo Events…. ngoài ra còn rất nhiều thương hiệu đình đám khác sẽ sớm xuất hiện.

Tattoo Expo – một trong những nét văn hóa của cộng đồng tattoo Việt Nam và thế giới với những thông điệp hết sức rõ ràng:

Nơi bạn thể hiện khả năng, sự sáng tạo với cộng đồng và thế giới với những tác phẩm, cuộc thi, quầy hàng, ban giám khảo cũng những giải thưởng đặc biệt về tattoo.

Nơi trình diễn, thể hiện những tác phẩm, ý tưởng bạn đã làm, đang làm và sẽ làm.

Nơi gây dựng thương hiệu vững chắc về lĩnh vực của bạn với khách hàng trong và ngoài nước, mang đến những điểm nhấn trên con đường bạn đã chọn.

Nơi hội tụ gặp gỡ những người trong cùng ngành nghề ở khắp nơi mà ít khi chúng ta có cơ hội gặp mặt.

Nơi giao lưu văn hóa, phong cách công việc, phong cách sống giữa các vùng miền, khu vực, đất nước, châu lục.

Nơi cập nhật những công nghệ mới nhất trong ngành tattoo trong nước và thế giới.

Nơi bạn có thể gặp những thương hiệu hàng đầu trên thế giới mà thường ngày bạn mới nghe thấy, sử dụng – hiếm khi gặp được những con người đã tạo ra những điều tuyệt vời đó, những thành quả họ đạt được cũng như những đánh đổi của họ để có được những điều đó.

Và là sân chơi để để tattoo Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh, được cộng đồng công nhận, được thế giới biết đến.

“Hoạt động lễ hội tattoo như một bảo tàng sống về phong cách, văn hoá đặc thù của tattoo đã được lưu truyền, kế thừa và đang phát triển theo thời gian”

Комментарии (0)