Vietnam Festival 2023

Công Viên Văn Hóa Đầm Sen
3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, HCM
Vietnam

Vietnam Festival 2023

Nhận được sự quan tâm từ cộng đồng Tattoo và Barber trong 6 mùa vừa qua, Vietnam International Tattoo Convention 2023 chính thức trở lại với tên gọi mới Vietnam Festival (Tattoo – Barber – Biker) – VFTBB 2023. Chương trình đã bắt đầu nhận đăng ký quầy booth tham gia từ ngày 02/03/2023.

Không chỉ đơn thuần là một giải đấu Tattoo thường niên, VFTBB 2023 năm nay chính thức mở rộng thêm hạng mục thi đấu Barber và Triển lãm Show Biker ngay trong khuôn viên của sự kiện, hứa hẹn sẽ là nơi giao lưu của các nghệ nhân Tattoo, Barber và giới Biker cả trong và ngoài nước với quy mô bài bản, tổ chức chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay.

Đến với VFTBB 2023, bạn sẽ được trải nghiệm một sân chơi uy tín thu hút được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều Tattoo và Barber Artist hàng đầu Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, “giới mê xe” cũng sẽ có dịp hội ngộ và chiêm ngưỡng những Biker chất lừ, mang đến cơ hội cùng nhau giao lưu, tranh tài để tìm ra tác phẩm đẹp nhất, gương mặt nổi bật nhất mùa giải lần này.
VITC cam kết sẽ luôn giữ cho giải đấu công bằng và có chất lượng cao nhất. Do đó, ban tổ chức mong muốn được lắng nghe và đón nhận các ý kiến đóng góp của cộng đồng nhằm giúp phát triển và hoàn thiện sự kiện ngày một tốt hơn – phát huy tinh thần For Artist For Community mà chúng tôi luôn hướng tới.

Комментарии (0)